ปุ่ม "สารบัญ" อยู่ตำแหน่งบนขวาสุดใช้เพื่อดูหัวข้อบทความทั้งหมดของบล็อกนี้ครับ
Loading...

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

การตั้งค่า - สิทธิ์ (Permissions)

การตั้งค่าสิทธิ์มีอยู่ 2 ส่วนด้วยกันคือ สิทธิ์สำหรับผู้เขียนและสิทธิ์สำหรับผู้อ่าน

สิทธิ์สำหรับผู้เขียน - เราสามารถที่จะอนุญาติให้เพื่อนสมาชิกแบบเฉพาะเจาะจงสามารถเขียนบทความบทบล๊อกของเราได้ ซึ่งสามารถเพิ่มนักเขียนบทความในบล๊อกของเราได้ถึง 100 คนด้วยกัน

สิทธิ์สำหรับผู้อ่าน - เราสามารถระบุได้ว่าบทความในบล๊อกของเราอนุญาติให้ใครเข้ามาอ่านได้บ้าง ส่วนนี้ก็มีประโยชน์เมื่อเราใช้งานบล๊อกเฉพาะกลุ่มและเป็นความลับของกลุ่ม หรือต้องการให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเฉพาะกลุ่มของเราเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

 
TopBottom