ปุ่ม "สารบัญ" อยู่ตำแหน่งบนขวาสุดใช้เพื่อดูหัวข้อบทความทั้งหมดของบล็อกนี้ครับ
Loading...

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

การตั้งค่า - อีเมลและมือถือ (Email & Mobile)

เราสามารถอัปเดทบล๊อกหรือส่งข้อความผ่านทางอีเมลและโทรศัพท์มือถือได้ในส่วนของการตั้งค่าส่วนนี้

ที่อยู่ BlogSend (BlogSend Address)
เราสามารถใส่อีเมลของผู้ที่ต้องการรับบทความล่าสุดได้ทางช่องทางนี้ บทความล่าสุดของเราก็พร้อมที่จะส่งถึงเพื่อนสมาชิกในทันที

ที่อยู่สำหรับการส่งบทความผ่านอีเมล (Email Posting Address)
เป็นการตั้งค่าเพิ่มให้กับอีเมลของเราเพื่อให้สามารถอัปเดทบล๊อกได้ทางอีเมลโดยไม่ต้อง Login เข้าบล๊อกโดยเราสามารถเลือกได้ว่าให้ทำการเผยแพร่ทันที่หรือให้เป็นฉบับร่างก่อน

อุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Devices)
เป็นการส่งบทความด้วย MMS แต่ต้องลงทะเบียนโทรศัพท์มือถือ ถ้าโทรศัพท์ของเราไม่สนับสนุนการใช้ MMS สามารถลงทะเบียนการใช้ SMS ได้
วิธีการตั้งค่า คือ ให้เลือก "เพิ่มโทรศัพท์มือถือ" แล้วจะมีหน้าต่างใหม่ปรากฎขึ้น แล้วเราก็ส่งรหัสยืนยันนี้จากโทรศัพท์มือถือของเราไปที่ go@blogger.com

1 ความคิดเห็น:

Home Rentals Bangkok กล่าวว่า...

ในการตั้งค่า อัเมลล์และมือถือ มันมีแต่คำว่า อีเมลล์ ไม่มี "และมือถือ" ต่อท้าย มีวิธีแก้ยังไงคะ

 
TopBottom