ปุ่ม "สารบัญ" อยู่ตำแหน่งบนขวาสุดใช้เพื่อดูหัวข้อบทความทั้งหมดของบล็อกนี้ครับ
Loading...

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ค้นหา Free Blogspot Theme(Template) มาใช้กันดีกว่า

ผมพยายามที่จะรวบรวมเว็บไซด์ที่ให้บริการ Free Blogspot Theme(Template) มาให้ดูกัน แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จเสียที เพราะเนื่องจากเว็บไซด์ที่ให้บริการประเภทนี้มีอยู่ค่อนข้างเยอะจนไม่สามารถรวบรวมได้หมด แล้วผมจะทำยังไงดีถึงจะทำให้หลาย ๆ ท่านพอใจ

สืบเนื่องมาจากการทำเว็บไซด์หนึ่งของผมที่ต้องการหารูปภาพมาใช้งานเฉพาะอย่างจากบริการการค้นหารูปภาพของ Google นั่นเอง ก็เลยเกิดความคิดในลักษณะเดียวกันเนื่องจากเว็บไซด์ที่ให้บริการ Free Blogspot Theme(Template) จะมีรูปภาพของ Theme หรือ Template มาให้ดูเป็นตัวอย่าง

จากการค้นหารูปภาพโดยใช้ Search Engine ของ Google คำว่า "Blogger Theme" จะพบรูปภาพทั้งหมดกว่าหกล้านรูปภาพ ในขณะที่คำว่า "Blogspot Theme", "Blogspot Template" และ "Blogger Template" จะพบน้อยกว่าหนึ่งพันรูปภาพ เพราะฉะนั้น Keyword สำคัญในการค้นหาของผมก็คือคำว่า "Blogger Theme"

จากการเข้าไปสำรวจดูภายในเว็บไซด์แต่ละที่จะพบว่า Theme หรือ Template ที่ให้บริการ Free นั้น จะมีทั้งในส่วนของ Wordpress และ Blogspot เพราะฉะนั้นเราต้องดูเสียก่อนว่ามันใช้สำหรับ Blogspot จริง ๆ แต่ในความเป็นจริงก็ดูไม่อยากหลังจากที่เรา Download Theme หรือ Template นั้นมาแล้ว ถ้าเป็น Blogspot ก็จะได้ file แค่หนึ่ง file ในขณะที่ Wordpress จะมีหลาย ๆ file ด้วยกัน

ข้างล่างนี้ผมใช้ iframe จากการค้นหารูปภาพคำว่า "Blogger Theme" สามารถคลิ๊กดูได้น๊ะครับถ้าสนใจ Theme ไหน

หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างน๊ะครับ

ผลการค้นหา "Blogger Theme""

0 ความคิดเห็น:

 
TopBottom